Biển quảng cáo hộp đèn Hà Nội

Tại đây là những tin rao về vị trí quảng cáo hiện hình, hiện hữu từ nhà cung cấp trên toàn Việt Nam
Sắp xếp theo:
Xem trên bản đồ
Có 11 tin đang rao

test - bien quang cao - hop den 455

"Việt Nam là quốc gia có dân số đông thứ ba tại Đông Nam Á và kinh tế đang tăng trưởng nhanh. Chúng tôi thấy đây là một thị trường trọng điểm tại ASEAN, với mức tăng trưởng GDP năm 2018 đạt 7,1%", Ryohin Keikaku lý giải về quyết định thành lập công ty tại Việt Nam. Doanh nghiệp Nhật hy vọng, với kinh nghiệm và bí quyết trên th...

  • Thỏa thuận
  • Quốc Oai, Hà Nội
  • ha noi
  • anh tuan
  • Hộp đèn
  • 28/03/2019
  • Đã xác minh người đăng

test - bien quang cao - hop den 41

"Việt Nam là quốc gia có dân số đông thứ ba tại Đông Nam Á và kinh tế đang tăng trưởng nhanh. Chúng tôi thấy đây là một thị trường trọng điểm tại ASEAN, với mức tăng trưởng GDP năm 2018 đạt 7,1%", Ryohin Keikaku lý giải về quyết định thành lập công ty tại Việt Nam.

  • Thỏa thuận
  • Long Biên, Hà Nội
  • ha noi
  • anh tuan
  • Hộp đèn
  • 28/03/2019
  • Đã xác minh người đăng

test - bien quang cao - hop den 44

"Việt Nam là quốc gia có dân số đông thứ ba tại Đông Nam Á và kinh tế đang tăng trưởng nhanh. Chúng tôi thấy đây là một thị trường trọng điểm tại ASEAN, với mức tăng trưởng GDP năm 2018 đạt 7,1%", Ryohin Keikaku lý giải về quyết định thành lập công ty tại Việt Nam.

  • Thỏa thuận
  • Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • ha noi
  • anh tuan
  • Hộp đèn
  • 28/03/2019
  • Đã xác minh người đăng

test - bien quang cao - hop den 455

MUJI là một chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng khắp thế giới với đa dạng các loại sản phẩm từ đồ gia dụng, nội thất cho đến quần áo, mỹ phẩm với giá phải chăng... Hiện tại, thương hiệu này có 928 cửa hàng trên khắp thế giới, trong đó 454 cửa hàng tại Nhật Bản. Dù chưa có cửa hàng tại Việt Nam, các mặt hàng mỹ phẩm của MUJI qua đườn...

  • Thỏa thuận
  • Hoàng Mai, Hà Nội
  • ha noi
  • anh ha
  • Hộp đèn
  • 28/03/2019
  • Đã xác minh người đăng

test - bien quang cao - hop den 40

"Việt Nam là quốc gia có dân số đông thứ ba tại Đông Nam Á và kinh tế đang tăng trưởng nhanh. Chúng tôi thấy đây là một thị trường trọng điểm tại ASEAN, với mức tăng trưởng GDP năm 2018 đạt 7,1%", Ryohin Keikaku lý giải về quyết định thành lập công ty tại Việt Nam.

  • Thỏa thuận
  • Hoài Đức, Hà Nội
  • ha noi
  • thuy tien
  • Hộp đèn
  • 28/03/2019
  • Đã xác minh người đăng

test - bien quang cao - hop den 44

MUJI là một chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng khắp thế giới với đa dạng các loại sản phẩm từ đồ gia dụng, nội thất cho đến quần áo, mỹ phẩm với giá phải chăng... Hiện tại, thương hiệu này có 928 cửa hàng trên khắp thế giới, trong đó 454 cửa hàng tại Nhật Bản. Dù chưa có cửa hàng tại Việt Nam, các mặt hàng mỹ phẩm của MUJI qua đườn...

  • Thỏa thuận
  • Phú Xuyên, Hà Nội
  • ha noi
  • anh thu
  • Hộp đèn
  • 28/03/2019
  • Đã xác minh người đăng

test - bien quang cao - hop den 4

"Việt Nam là quốc gia có dân số đông thứ ba tại Đông Nam Á và kinh tế đang tăng trưởng nhanh. Chúng tôi thấy đây là một thị trường trọng điểm tại ASEAN, với mức tăng trưởng GDP năm 2018 đạt 7,1%", Ryohin Keikaku lý giải về quyết định thành lập công ty tại Việt Nam. Doanh nghiệp Nhật hy vọng, với kinh nghiệm và bí quyết trên th...

  • Thỏa thuận
  • Hà Đông, Hà Nội
  • ha noi
  • anh dung
  • Hộp đèn
  • 28/03/2019
  • Đã xác minh người đăng

test - biển quảng cáo - hộp đèn

MUJI dự kiến lập công ty con tại Việt Nam năm nay và khai trương cửa hàng đầu tiên ở TP HCM đầu năm sau. Ryohin Keikaku - công ty mẹ của thương hiệu bán lẻ MUJI vừa thông báo, đã quyết định thành lập công ty TNHH MUJI Việt Nam để phát triển kinh doanh tại Việt Nam. Theo kế hoạch, công ty này sẽ được thành lập vào tháng 8, có tr...

  • Thỏa thuận
  • Long Biên, Hà Nội
  • ha noi
  • pham bach
  • Hộp đèn
  • 28/03/2019
  • Đã xác minh người đăng

test - bien quang cao - hop den 4142

"Việt Nam là quốc gia có dân số đông thứ ba tại Đông Nam Á và kinh tế đang tăng trưởng nhanh. Chúng tôi thấy đây là một thị trường trọng điểm tại ASEAN, với mức tăng trưởng GDP năm 2018 đạt 7,1%", Ryohin Keikaku lý giải về quyết định thành lập công ty tại Việt Nam. Doanh nghiệp Nhật hy vọng, với kinh nghiệm và bí quyết trên th...

  • Thỏa thuận
  • Quốc Oai, Hà Nội
  • ha noi
  • anh tuan
  • Hộp đèn
  • 28/03/2019
  • Đã xác minh người đăng

test - bien quang cao - hop den 40

Ryohin Keikaku - công ty mẹ của thương hiệu bán lẻ MUJI vừa thông báo, đã quyết định thành lập công ty TNHH MUJI Việt Nam để phát triển kinh doanh tại Việt Nam. Theo kế hoạch, công ty này sẽ được thành lập vào tháng 8, có trụ sở chính tại TP HCM và do Ryohin Keikaku sở hữu 100% vốn. Cửa hàng đầu tiên của MUJI sẽ được khai trường...

  • Thỏa thuận
  • Hà Đông, Hà Nội
  • ha noi
  • anh tuan
  • Hộp đèn
  • 28/03/2019
  • Đã xác minh người đăng

test - bien quang cao - hop den 4

"Việt Nam là quốc gia có dân số đông thứ ba tại Đông Nam Á và kinh tế đang tăng trưởng nhanh. Chúng tôi thấy đây là một thị trường trọng điểm tại ASEAN, với mức tăng trưởng GDP năm 2018 đạt 7,1%", Ryohin Keikaku lý giải về quyết định thành lập công ty tại Việt Nam.

  • Thỏa thuận
  • Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • ha noi
  • anh tuan
  • Hộp đèn
  • 28/03/2019
  • Đã xác minh người đăng