Chính sách bảo mật
CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP – VIETNAMADS.VN

Vietnamads.vn  và Nhà cung cấp dịch vụ có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Người mua/thuê dịch vụ liên quan đến giao dịch tại website Vietnamads.vn .

Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Vietnamads.vn  và thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1:Thành viên Người mua/thuê dịch vụ khiếu nại về hàng hóa của Nhà cung cấp dịch vụ qua email: [email protected] , Thành viên có thể phản ánh trực tiếp đến đến ban quản trị.
  • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Vietnamads.vn  sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên Người mua/thuê dịch vụ, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Vietnamads.vn  sẽ có những biện pháp cụ thể hộ trợ Người mua/thuê dịch vụ để giải quyết tranh chấp đó.
  • Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Vietnamads.vn  thì ban quản trị sẽ yêu cầu Người mua/thuê dịch vụ đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật

Người mua/thuê dịch vụ gửi khiếu nại tại địa chỉ :

  • Công ty CP Đầu tư và Công nghệ Long Anh
  • Địa chỉ: Tầng 8 Tòa nhà Toyota Thanh Xuân,  số 315 Trường Chinh, P. Khương Mai, Q. Thanh Xuân, Hà nội
  • Điện thoại: 1900 594932
  • Email: [email protected] 

Quy định khiếu nại, cảnh báo, tranh chấp

  • Tất cả các bài đăng không đủ các điều kiện dưới đây sẽ bị khóa
  • Đối tượng bị phản ánh là thành viên Sàn Giao Dịch TMĐT Vietnamads.vn
  • Sự việc phải liên quan đến bài viết của thành viên đó trên Sàn Giao Dịch TMĐT Vietnamads.vn
  • Phải có bằng chứng cụ thể
  • Không có ngôn từ xúc phạm, chửi tục, hăm dọa
    • Khi khiếu nại phải đưa ra bằng chứng cụ thể, rõ ràng, đồng thời phải có:
    • Tài khoản của người khiếu nại
    • Link dẫn chứng liên quan

    Vietnamads.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Người mua/thuê dịch vụ (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin rao vặt sản phẩm, dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

    Các bên bao gồm Nhà cung cấp dịch vụ, Người mua/thuê dịch vụ sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với Nhà cung cấp dịch vụ hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Vietnamads.vn sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến Người mua/thuê dịch vụ và Nhà cung cấp dịch vụ nếu được Người mua/thuê dịch vụ hoặc Nhà cung cấp dịch vụ (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

    Sau khi Nhà cung cấp dịch vụ, Người mua/thuê dịch vụ đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho bán quản trị Vietnamads.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Nhà cung cấp dịch vụ: Vietnamads.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Vietnamads.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm, dịch vụ của Nhà cung cấp dịch vụ đó trên Vietnamads.vn đồng thời yêu cầu Nhà cung cấp dịch vụ bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

    Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên Người mua/thuê dịch vụ, Nhà cung cấp dịch vụ, thì một trong 2 bên Người mua/thuê dịch vụ và Nhà cung cấp dịch vụ sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.