Thương hiệu, sản phẩm

Góc nhìn toàn cảnh về thực trạng quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam hiện nay( phần 3)

Góc nhìn toàn cảnh về thực trạng quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam hiện nay!


Quảng cáo hộp đen trên cao tốc

Hằng ngày trong cuộc sống , chúng ta thường xuyên tiếp xúc với các quảng cáo dưới nhiều loại hình khác nhau về sản phẩm, dịch vụ qua nhiều kênh, nhiều địa điểm! Quảng cáo đã dần trở thành một trong các yếu tố không thể thiếu trong các hoạt đông kinh doanh và tiêu dùng, làm cầu nối giao thương giữa các công ty , doanh nghiệp. Quảng cáo đang góp phần tăng cường sức mạnh nhận sự, tài chính kinh tế tạo ra cơ hội phát triển cho họ! Chính vì thế, kinh doang quảng cáo rất được các quốc gia trên thế giới nói chung và cả việt nam nói riêng chú trọng phát triển !

quang cao tam lon

Quảng cáo ngoài trời rất đa dạng như : Billboard, điểm chờ xe bus, xe bus, quảng cáo trên các hộp đèn cao tốc hay các màn hình LCD được gắn trên các tòa nhà, chung cư lớn,... Chỉ cần bước ra đường , chúng ta đều có thể dễ dàng bắt gặp chúng. Từ những chiếc xe bus có gắn ảnh quảng cáo sản phẩm nổi tiếng, hay những tấm biển quảng cáo, những video hình ảnh trên các màn hình led lớn được đặt ở nơi công cộng - tất cả đều cung cấp cho ta một lượng lớn thông tin dữ liệu về sản phẩm loại hình dịch vụ mà các nhà kinh doanh muốn truyên tải.

Quảng cáo ngoài trời hiệu quả nhất khi nó được sử dụng để truyền đạt một thông điệp duy nhất, vì vậy nó là phương tiện hoàn hảo để cho khách hàng biết về cửa hàng, sản phẩm, dịch vụ hoặc nhãn hiệu hàng hóa của bạn ! Thời gian tiếp xúc với khách hàng ít và khoảng trống nhỏ buộc bạn phải dùng một hình ảnh hấp dẫn đi kèm với một tiêu đề, một câu khẩu hiệu hay biểu tượng công ty. Chúng ta cùng xem qua các phương pháp quảng cáo được đánh giá là hiệu quả và đang phát triển rât mạnh trên thị trường.

Bảng biển quảng cáo tấm lớn ( pano, billboard) là một loại hình bảng đặc biệt, có kích thước lớn, từ khoảng 80m2 ( trong nội thành) đến 250m2 ( trên các đường cao tốc , đường quốc lộ, quảng cáo ngoài trời). 

Tin Tức nổi bật
Sự hấp dẫn của marketing trong hoạt động của cái chợ phần 6 - thương n...

Mọi người thường biết tới khái niệm thương nhân nhiều hơn ở thế kỉ trước trong sĩ, nông, công, thương, binh (trí thức, n...

8 CÁCH GIẢM CHI PHÍ FACEBOOK ADS HIỆU QUẢ

Ngày càng nhiều người đổ tiền vào Facebook ads, vậy nên chi phí ads ngày càng đắt đỏ. CPM tăng cao và chi phí tương tác,...

Các nhà quảng cáo - họ ở đâu ?

Các nhà quảng cáo hay còn gọi là các Advertiser, là những người làm dịch vụ quảng cáo, chỉ khi họ trực tiếp thực hiện ho...

CEO Việt gọi vốn triệu USD 'tấn công' thị trường KOL Thái Lan, Indones...

Dù mới ra đời hơn 3 năm, Hiip Asia - startup kết nối KOL với các nhãn hàng - do Phi Nguyễn đồng sáng lập và làm CEO đã c...

ĐIỀU GÌ THỰC SỰ TẠO NÊN MỘT SLOGAN QUẢNG CÁO TỐT?

"Đóng gói tất cả mọi thứ mà một thương hiệu đại diện trong một dòng ngắn gọn và linh hoạt không phải là nhiệm vụ dễ dàng...

Youtube bị điều tra liên bang vì vi phạm quyền riêng tư của trẻ em

Chính phủ Mỹ đang tiến hành cuộc điều tra ở giai đoạn cuối về việc YouTube bị cáo buộc vi phạm quyền riêng tư của trẻ em...

TikTok 'tham chiến' thị trường quảng cáo Việt Nam

Theo xác nhận của ông Lionel Sim - Giám đốc cấp cao về Marketing và Giải pháp kinh doanh toàn cầu TikTok Ads, TikTok Việ...

Top 10 xu hướng Digital Transformation năm 2020

Vài năm gần đây, các dự báo về xu hướng Digital Transformation thường xoay quanh Cloud, Edge Compute, the IoT, AR…. Tuy...

Hưởng ứng chiến dịch xanh, Pepsi sẽ thay chai nước Aquafina bằng lon

Khi sống xanh đang trở thành tiêu chí theo đuổi của nhiều nhãn hiệu và đồ nhựa được xem là kẻ thù của môi trường, Pepsi...

Phân Biệt Digital Marketing Và Online Marketing – Hiểu sao cho đúng?

Khi nhắc đến Digital marketing là bạn nói đến việc sử dụng các kênh kỹ thuật số bao gồm thiết bị và nền tảng (không quan...

Hỗ trợ dịch vụ
1900 0127
(1000đ/phút T2 - sáng T7 giờ hành chính)