Thương hiệu, sản phẩm

Iphone XR và chiến lược kinh doanh tài tình từ Táo khuyết

    Mỗi khi nhắc đến iphone, người dùng trải nghiệm đều hình tượng đến một sản phẩm sang trọng, hiện đại , mang đến sự đẳng cấp ! Đủ thấy táo khuyết đã thành công thế nào trong quá trình marketing nâng tầm sản phẩm của mình. Cũng giống như trước đây, mỗi khi có một thế hệ IPHONE "s" thì người dùng lại chờ đợi vào tính năng mới, thiết kế mới xem có những gì đột phá, đáng giá bao nhiêu.

điện thoại iphone

Các mẫu sản phẩm iphone hot nhất hiện nay

    Mọi người đều biết , nhắc đến apple là nhắc đến ông chùm trong làng công nghệ smarphone, sở hữu thương hiệu điện thoại IPHONE đứng đầu thế giới. Trong đó hiện tại , iphone XS và Xs Max được coi là  những chiếc điện thoại tối tân và hiện đại nhất, được trang bị hệ thống vi xử lý cực kì mạnh mẽ với những tính năng , hiệu suất làm việc cao nhất ( Như quay phim, chụp ảnh mới nhất)

    Tuy vậy, đó là những mẫu điện thoại được nâng cấp đã đưuọc dự báo từ trước, theo xu hướng ngày càng phát triển của apple, không có gì làm ngạc nhiên! Chiếc Iphone Xr mới thực sự là điểm nhấn, đánh dấu bước đột phá trong kinh doanh của một ông lớn - Apple. Không phải vì XR quá đẹp, quá cao cấp, hay được áp dụng công nghẹ gì đặc biệt hấp dẫn hơn những sản phẩm khác mà hoàn toàn ngược lại. Nó thú vị bởi nó thay thế cho chiếc iphone X mà lại quá xấu khó thể so lại với chiếc iphone X

iphone X

Mô tả thiết kế của iphone XR , có thể nói : nó giống Iphone X, nhưng xấu hơn nhiều. Viền man hình mỏng dính trên Iphone X đã bị đội lên gấp đôi trên iphone XR, trông thô hơn hẳn. Các hãng Andrioi đã sap chép phân tai thỏ trên iphone X rât nhanh, nhưng viền mỏng thì lại không làm được. Do vậy chiếc iphone Xr với tai thỏ, viền dày thực sự khiến người dùng nghĩ tới một chiêc iphone X nhái.

iphone XR

Đó là mặt trước, ở mặt sau Iphone XR dùng khung nhôm và mặt lưng , nét thiết kế giống iphone8 và thừa hưởng từ đời iphone 6 (2014). Nói cách khác, iphone XR giống như một bản cải tiến chắp vá tù thiết kế iphone cũ, nhưng  đưuọc bổ sung thêm nhiều màu để trông mới lạ hơn.

    Do sử dụng công nghệ LCD nên màn hình iphone XR dày hơn bình thường, vốn rẻ hơn và không thể làm mỏng như OLED. Iphone XR chỉ có một cam sau, nhưng sở hữu chung nhiều tính năng với XS, trong đó có tính năng chụp xóa phông và điều chỉnh độ mờ sau khi chụp.

Iphone XR sử dụng camera TrueDepth tương tự XS, có tốc độ mở khóa nhanh hơn, độ bảo mật cao hơn. Apple thường đưa smartphone đỉnh nhất năm trước xuống vị trí thứ 2 sau khi giới thiệu sản phẩm mới. Đó là một chiến lược thú vị từ apple. Họ không nuối tiếc X, khô ng cho người ùng cơ hội mua X giá rẻ. Thay vào đó , apple muốn người dùng phai mua XR, một chiếc điện thoại xấu hơn hẳn.

Dường như apple đang muốn chứng minh : rằng miễn nó là Iphone, thì ắt sẽ có nhiều người sẽ mua nó . Đây là một sự ngang tàng của táo khuyết, thể hiện đẳng cấp vượt trội trong lối kinh doanh của họ. Minh chứng là Iphone XR tiếp tục thành công, quả thực thương hiệu iphone có sức hút quá lớn. Miễn nó là iphone, người dùng sẽ chấp nhận.

Nguồn sưu tầm

15/5/2019


Tin Tức nổi bật
Cuộc chiến KOL giữa Cocacola và Pepsico 'rock & roller'

Việc sử dụng người nổi tiếng cho các chiến dịch quảng cáo không còn là điều xa lạ đối với mọi người. Nhưng đây không phả...

Chiến dịch quảng cáo thông qua cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới Davi...

Trong các chiến dịch quảng cáo của Pepsico việc sử dụng KOL - người nổi tiếng là những vận động viên thể thao là không t...

Quảng cáo KOL ấn tượng của DAVID BECKHAM.

David Beckham (2/5/1975 - nay) là một cầu thủ điển trai người Anh chuyên đá ở vị trí tiền vệ, đây là một trong những cầ...

Ba điểm nhấn trong tương lai quảng cáo trực tuyến tại châu Á

Công nghiệp quảng cáo trực tuyến ở châu Á không chỉ có Facebook và Google mà tương lai còn nhiều tiềm năng hơn thế.

Tại sao doanh nghiệp cần phải ứng dụng CRM?

CRM hoặc Quản lý quan hệ khách hàng là một chiến lược để quản lý các mối quan hệ và tương tác của tổ chức với khách hàng...

Hàng loạt công ty "tháo chạy" khỏi Trung Quốc

Hơn 50 tập đoàn đa quốc gia, trong đó có những tên tuổi như Apple, Nintendo, Dell… đang tăng tốc chuyển hoạt động sản xu...

Bốn căn bệnh về quản trị doanh nghiệp Việt Nam

Lãnh đạo các doanh nghiệp VN phải nhận diện nghiêm túc các “căn bệnh”, yếu kém trong quản trị nếu không muốn bị hụt hơi...

Những điều làm nên sự thành công của Zara

Có nhiều yếu tố góp phần vào thành công của Zara ngày hôm nay và một trong những thế mạnh quan trọng của thương hiệu thờ...

Netflix mất 17 tỷ USD giá trị do sụt giảm thuê bao ngay trên đất Mỹ

Cổ phiếu của Netflix đã giảm 10,3% xuống còn 325,21 USD mỗi cổ phiếu trong phiên giao dịch hôm 18/7, đánh dấu mức giảm p...

Sự hấp dẫn của marketing trong hoạt động của cái chợ phần 7 - Thời gia...

việc nắm bắt thời gian là vô cùng quan trọng không chỉ trong hoạt động bán hàng, mà còn trong cả hoạt động marketing. Th...

Hỗ trợ dịch vụ
1900 0127
(1000đ/phút T2 - sáng T7 giờ hành chính)