Bud Light ra mắt “bộ cánh” 7 sắc cầu vồng ủng hộ cộng đồng LGBTQ+

Trung bình 5.0/5 - Có 34 lượt đánh giá
Bud Light ra mắt “bộ cánh” 7 sắc cầu vồng ủng hộ cộng đồng LGBTQ+
5.0 34

Màu sắc trên chai được lấy cảm hứng từ màu cờ của cộng đồng LGBTQ+. “Bộ cánh” bảy sắc cầu vồng mới của Bud Light lần đầu tiên ra mắt công chúng trong Lễ trao giải GLAAD Media – giải thưởng tôn vinh những nghệ sĩ có đóng góp tích cực cho cộng đồng người đồng tính trên khắp thế giới. Phiên bản đặc biệt này sẽ được tung ra thị trường vào tháng 6 – tháng tôn vinh cộng đồng LGBTQ+.


Phiên bản Chai Bud Light cầu vồng này được thiết kế bởi agency FCB Red, đánh dấu 20 năm hợp tác của thương hiệu với GLAAD. Cứ mỗi chai Bud Light phiên bản đặc biệt được bán ra từ ngày 27/5 đến 30/6 sẽ quyên góp 1 đô la cho GLAAD với mục đích giúp hỗ trợ tổ chức này trong các hoạt động liên quan đến cộng đồng LGBTQ+.

Bud Light là một hãng bia đến từ Mỹ, trực thuộc sự quản lý của Công ty Anheuser – Busch. Bia Bud Light là dòng bia nhẹ của bia Budweiser và được coi là sáng chế thành công làm nên giá trị thương hiệu đem lại doanh thu lớn cho hãng. Bud Light là hãng bia bán chạy nhất ở Mỹ với danh hiệu “King of Beer”’.


Để phát triển bền vững, bên cạnh các hoạt động đẩy mạnh doanh thu, Bud Light đặc biệt chú trọng tới các hoạt động xã hội, trong nhiều năm qua, hãng bia này luôn chú trọng tới quyền lợi của người đồng tính và cộng đồng LGBTQ+. 20 năm hợp tác cùng GLAAD, tổ chức hàng đầu tại Mỹ hỗ trợ các vấn đề liên quan đến cộng đồng người đồng tính, đánh dấu những nỗ lực không ngừng của Bud Light với mục đích nâng cao nhận thức của xã hội về cộng đồng LGBT.

Phó giám đốc Marketing, ông Andy Goeler phát biểu: “Kể từ những năm 80, Bud Light luôn ủng hộ cộng đồng LGBTQ+. Chúng tôi tự hào khi có thể được tiếp tục hợp tác lâu dài với GLAAD. Packaging mới của Bud Light chính là để kỷ niệm tháng tôn vinh cộng đồng người đồng tính. Chúng tôi cũng rất hào hứng để thấy những chai bia với bao bì mới này xuất hiện tại các quán bar trong tháng 6 này”.

Hạnh Bùi / Advertising Vietnam

Theo Adweek

Tin Tức nổi bật
Sạc qua đêm làm điện thoại nguy hiểm cháy nổ? Có đúng, có sai tuỳ vào...

Một kiến thức không phải ai cũng biết về sạc điện thoại qua đêm cũng như các rủi ro an toàn của nó.

Nike, Samsung, Air Asia và bài học marketing từ các thông điệp “bom tấ...

Xây dựng được một thông điệp ý nghĩa làm đòn bẩy giúp “bật sáng” thương hiệu từ lâu luôn là nỗi trăn...

Ikea tung chiến dịch giải cứu những giấc ngủ có nguy cơ “tuyệt chủng”

Ikea không chỉ muốn được biết đến như một công ty nội thất, họ đang cố gắng để nổi bật hơn với vai t...

Cristiano Ronaldo trở thành đại sứ thương hiệu của Shopee

Shopee cho biết ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo là đại sứ thương hiệu mới nhất của nền tảng thươn...

Spike Asia 2019 tập trung khai thác “Mục đích thương hiệu”

Spike Asia 2019 sẽ chỉ ra rằng các thương hiệu ở khu vực APAC (Châu Á Thái Bình Dương) trở thành nhâ...

Bud Light ra mắt “bộ cánh” 7 sắc cầu vồng ủng hộ cộng đồng LGBTQ+

Kể từ khi Liên Hợp Quốc công nhận hôn nhân đồng tính vào ngày 26/6/2014, tháng 6 hàng năm được xem l...

Instagram sắp trở thành đối thủ ‘đáng gờm’ của Amazon trên thị trường...

Instagram rất tuyệt để chia sẻ ảnh, tương tác với những người nổi tiếng và khám phá vẻ ngoài thời th...

Rủi ro cao nhưng lợi nhuận khủng – Hướng đi nào cho các nhà đầu tư gam...

Game online không còn là sân chơi của riêng những game thủ. Mảnh đất màu mỡ này đang được các nhà đầ...

Những đôi giày làm từ rác thải nhựa có cứu được môi trường?

“Cuộc chiến rác thải nhựa” chỉ mới được bắt đầu và hồi kết là một ẩn số không ai biết trước được. Bê...

“Chiếc lưỡi ma thuật” của Coca-Cola khuấy đảo chiến dịch hè

Coca-Cola tích cực triển khai chiến dịch tiếp thị mùa hè hàng năm với “The Magic Taste of Coke”. Hìn...

Hỗ trợ dịch vụ
1900 0127
(1000đ/phút T2 - sáng T7 giờ hành chính)