Chia sẻ kinh nghiệm
Sạc qua đêm làm điện thoại nguy hiểm cháy nổ? Có đúng, có sai tuỳ vào...

Một kiến thức không phải ai cũng biết về sạc điện thoại qua đêm cũng như các rủi ro an toàn của nó.

Thiếu tính chân thực có giết chết Influencer Marketing?

Tính chân thực chính là yếu tố then chốt trong nội dung được Influencer truyền tải. Chân thực là sự thật được truyền tải...

Facebook Messenger Day: Bán hàng qua đối thoại là xu hướng cho doanh n...

Sự tăng trưởng mạnh mẽ của ứng dụng nhắn tin trong môi trường doanh nghiệp toàn cầu cho thấy một bước phát triển mới tro...

10 SLOGAN TUYỆT NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

Các công ty thu hút sự chú ý của chúng ta theo nhiều cách. Họ đặt biển quảng cáo dọc theo đường cao tốc, chạy quảng cáo...

7 chiến lược content marketing đáng chú ý năm 2019

Content là một công cụ kết nối thương hiệu và khách hàng. Thay vì tập trung vào bán hàng, bạn cũng có thể tận dụng những...

Tốn bao nhiêu thời gian để top Google?

Nếu bạn làm SEO cho khách hàng của mình, tôi nghĩ rằng khách hàng của bạn ai cũng sẽ tự hỏi mình câu hỏi này

Làm sao để bán ý tưởng on-ground activation cho hoạt động quảng bá thư...

Nhiều thương hiệu sẵn sàng đầu tư cho hoạt động on-ground activation bởi vì đó là cách tương tác trực tiếp với khách hàn...

Sự hấp dẫn của marketing trong hoạt động của cái chợ phần 9 - sự phù h...

sự phù hợp trong việc tạo ra sự trải nghiệm...sự phù hợp này là do chính doanh nghiệp tạo ra, nó không nhằm việc thu hút...

Sự hấp dẫn của marketing trong hoạt động của cái chợ phần 8 - sự phù h...

Cần tạo ra sự phù hợp trong cân đối lợi ích, để tạo ra sự hài hòa trong hoạt động mua bán cũng như để tạo ra sự do dự tr...

Hãy giúp người dùng cùng sáng tạo sản phẩm, họ sẽ quảng bá nó miễn phí

Các nhãn hàng lớn khác cũng thực hiện những chiến lược mang đến hiệu quả tương tự hoặc thậm chí là tốt hơn.

Bốn căn bệnh về quản trị doanh nghiệp Việt Nam

Lãnh đạo các doanh nghiệp VN phải nhận diện nghiêm túc các “căn bệnh”, yếu kém trong quản trị nếu không muốn bị hụt hơi...

Sự hấp dẫn của marketing trong hoạt động của cái chợ phần 7 - Thời gia...

việc nắm bắt thời gian là vô cùng quan trọng không chỉ trong hoạt động bán hàng, mà còn trong cả hoạt động marketing. Th...

Sự hấp dẫn của marketing trong hoạt động của cái chợ phần 6 - thương n...

Mọi người thường biết tới khái niệm thương nhân nhiều hơn ở thế kỉ trước trong sĩ, nông, công, thương, binh (trí thức, n...

Các biến thể của mô hình lâu đời AIDA

các biến thể của mô hình AIDA đã ngày một lan rộng hơn trong sự phù hợp với các loại hình kinh doanh khác nhau, đáp ứng...

Mô hình tiếp thị lâu đời của các thương nhân AIDA.

mô hình AIDA ra đời là một bước tiến quan trọng trong việc làm hài hòa mối quan hệ lợi ích giữa các thương nhân và khách...

Sự hấp dẫn của marketing trong hoạt động của cái chợ phần 5 - marketin...

Đấu giá nhìn nhận một cách rõ ràng thì đây là một quá trình mua bán hàng hóa, dịch vụ thông qua hình thức đấu thầu, món...

Sự hấp dẫn của marketing trong hoạt động của cái chợ phần 4 - marketin...

Một trong các nền tảng quan trọng nhất của hoạt động kinh doanh đó chính là phân công công việc. Marketing nội bộ cần hỗ...

Sự hấp dẫn của marketing trong hoạt động của cái chợ phần 3 - marketin...

Sự liên kết nội bộ này tạo ra rất nhiều lợi ích cho các chủ thể kinh doanh, đây là điều mà họ ngầm hiểu với nhau rằng, c...

Sự hấp dẫn của marketing trong hoạt động của một cái chợ phần 2 - ưu t...

Các doanh nghiệp ngày nay khi tách riêng marketing với hoạt động bán hàng ra để dễ dàng trong hoạt động quản lý nhưng cũ...

Sự hấp dẫn của marketing trong hoạt động của một cái chợ phần 1 -marke...

Khái niệm marketing - tiếp thị mới được nhận biết rõ ràng từ nửa cuối của tk20 trong khi đó cái chợ đã tồn tại từ rất lâ...

Hỗ trợ dịch vụ
1900 0127
(1000đ/phút T2 - sáng T7 giờ hành chính)