Chia sẻ kinh nghiệm
Bốn căn bệnh về quản trị doanh nghiệp Việt Nam

Lãnh đạo các doanh nghiệp VN phải nhận diện nghiêm túc các “căn bệnh”, yếu kém trong quản trị nếu không muốn bị hụt hơi...

Sự hấp dẫn của marketing trong hoạt động của cái chợ phần 7 - Thời gia...

việc nắm bắt thời gian là vô cùng quan trọng không chỉ trong hoạt động bán hàng, mà còn trong cả hoạt động marketing. Th...

Sự hấp dẫn của marketing trong hoạt động của cái chợ phần 6 - thương n...

Mọi người thường biết tới khái niệm thương nhân nhiều hơn ở thế kỉ trước trong sĩ, nông, công, thương, binh (trí thức, n...

Các biến thể của mô hình lâu đời AIDA

các biến thể của mô hình AIDA đã ngày một lan rộng hơn trong sự phù hợp với các loại hình kinh doanh khác nhau, đáp ứng...

Mô hình tiếp thị lâu đời của các thương nhân AIDA.

mô hình AIDA ra đời là một bước tiến quan trọng trong việc làm hài hòa mối quan hệ lợi ích giữa các thương nhân và khách...

Sự hấp dẫn của marketing trong hoạt động của cái chợ phần 5 - marketin...

Đấu giá nhìn nhận một cách rõ ràng thì đây là một quá trình mua bán hàng hóa, dịch vụ thông qua hình thức đấu thầu, món...

Sự hấp dẫn của marketing trong hoạt động của cái chợ phần 4 - marketin...

Một trong các nền tảng quan trọng nhất của hoạt động kinh doanh đó chính là phân công công việc. Marketing nội bộ cần hỗ...

Sự hấp dẫn của marketing trong hoạt động của cái chợ phần 3 - marketin...

Sự liên kết nội bộ này tạo ra rất nhiều lợi ích cho các chủ thể kinh doanh, đây là điều mà họ ngầm hiểu với nhau rằng, c...

Sự hấp dẫn của marketing trong hoạt động của một cái chợ phần 2 - ưu t...

Các doanh nghiệp ngày nay khi tách riêng marketing với hoạt động bán hàng ra để dễ dàng trong hoạt động quản lý nhưng cũ...

Sự hấp dẫn của marketing trong hoạt động của một cái chợ phần 1 -marke...

Khái niệm marketing - tiếp thị mới được nhận biết rõ ràng từ nửa cuối của tk20 trong khi đó cái chợ đã tồn tại từ rất lâ...

AISAS - mô hình marketing offline phần 2- sự kết hợp của các chữ cái.

Sự kết hợp của các chữ cái trong marketing offline rất đa dạng, và có thể nhận biết rõ ràng bởi mô hình này để lên chiến...

Cách tạo mặt tiền cửa hàng sáng tạo và thu hút nhất 2019.

Trong marketing offline, mặt tiền cửa hàng là một trong những nhân tố thu hút tác động mạnh mẽ nhất tới khách hàng, tác...

AISAS - mô hình marketing offline phần 1- các chữ cái Marketing.

Mô hình AISAS không chỉ ứng dụng phổ biến trong marketing online mà còn áp dụng cho marketing offline vô cùng hiệu quả.....

AISAS - mô hình marketing online phần 2- Sự kết hợp các chữ cái

Mô hình AISAS là sự đơn giản hóa trong các hành vi tiêu dùng thông qua internet, mọi người thường nghĩ một mô hình thườn...

AISAS - mô hình marketing online phần 1- các chữ cái Marketing.

AISAS bắt đầu từ 5 chữ cái đầu tiên của 5 khái niệm cơ bản sau A (Attention - gây chú ý ), I (Interest - thú vị ), S (Se...

Những thông tin nào dễ bị lộ qua Facebook

Bên cạnh dữ liệu cơ bản như tên, địa chỉ, điện thoại... người dùng Facebook có thể đối mặt nguy cơ lộ thông tin "nhạy cả...

Các công cụ A/B testing hàng đầu 2019

Một công cụ quan trọng trong phân tích thử nghiệm A/B là điều cần thiết đối với một doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến...

A/B testing- phương pháp tốt tăng cường hiệu quả marketing

Không thực hiện A/B testing thực sự là một sự thiếu sót, có thể nói A/B testing là cách tốt nhất để điều chỉnh chiến lượ...

Cách bảo vệ dữ liệu khi kết nối vào các mạng WiFi miễn phí

Khi vào các nhà hàng, khách sạn có WiFi miễn phí, nếu kết nối tại đây, rất có thể thông tin của bạn sẽ được rao bán tại...

Cách tạo Blog đơn giản 2019

Blog là một công cụ tương tự, Blog- nhật ký điện tử giúp mọi người bộc lộ nhiều hơn về ý kiến cá nhân, sở thích, đam mê,...

Hỗ trợ dịch vụ
1900 0127
(1000đ/phút T2 - sáng T7 giờ hành chính)