“Chiếc lưỡi ma thuật” của Coca-Cola khuấy đảo chiến dịch hè

Trung bình 5.0/5 - Có 13 lượt đánh giá
“Chiếc lưỡi ma thuật” của Coca-Cola khuấy đảo chiến dịch hè
5.0 13

Có lẽ bạn chưa quên cảm giác lần đầu tiên nếm thử hương vị Coca-Cola. Thức uống “ma thuật” có thể ngay lập tức đưa bạn trở lại những khoảnh khắc thú vị nhất của cuộc sống. 

“The Magic Taste of Coke” gợi lại hành trình khám phá thế giới của một cô gái trẻ sau khi thưởng thức một chai Coca-Cola. Đó là những ngày chơi đùa thỏa thích dưới ánh mặt trời, hồi hộp tìm kiếm những cuộc phiêu lưu, trải nghiệm những nền văn hóa mới hay nhảy múa suốt đêm với bạn bè. Nhưng cô ấy không hề cô đơn mà đồng hành cùng một “chiếc lưỡi khổng lồ”. Nhân vật hoạt hình này trông có vẻ kỳ lạ và lập dị nhưng lại là một người bạn du lịch tuyệt vời. Đoạn quảng cáo chứng tỏ Coca-Cola và hương vị ma thuật của nó khuấy đảo từng cen-ti-mét trên cơ thể bạn. 


“Coca-Cola có khả năng độc đáo để gợi lên những cảm xúc sống động về những ký ức đặc biệt và chiến dịch này tôn vinh điều đó.” – Walter Susini, giám đốc tiếp thị Coca-Cola khu vực Tây Âu cho biết. 

Trong giai đoạn mùa hè quan trọng Coca-Cola đang nỗ lực thúc đẩy doanh số bán hàng. Quảng cáo được tạo bởi Wieden & Kennedy London bao gồm hoạt động ngoài trời, kỹ thuật số, trải nghiệm người dùng và PR. Gần đây, thương hiệu cũng tích cực xuất hiện trong bom tấn truyền hình Stranger Things của Netflix, tạo nên bước đà khởi động chiến dịch mới. 

Ngọc Anh / Advertising Vietnam

Theo Marketingweek

Tin Tức nổi bật
Sạc qua đêm làm điện thoại nguy hiểm cháy nổ? Có đúng, có sai tuỳ vào...

Một kiến thức không phải ai cũng biết về sạc điện thoại qua đêm cũng như các rủi ro an toàn của nó.

Nike, Samsung, Air Asia và bài học marketing từ các thông điệp “bom tấ...

Xây dựng được một thông điệp ý nghĩa làm đòn bẩy giúp “bật sáng” thương hiệu từ lâu luôn là nỗi trăn...

Ikea tung chiến dịch giải cứu những giấc ngủ có nguy cơ “tuyệt chủng”

Ikea không chỉ muốn được biết đến như một công ty nội thất, họ đang cố gắng để nổi bật hơn với vai t...

Cristiano Ronaldo trở thành đại sứ thương hiệu của Shopee

Shopee cho biết ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo là đại sứ thương hiệu mới nhất của nền tảng thươn...

Spike Asia 2019 tập trung khai thác “Mục đích thương hiệu”

Spike Asia 2019 sẽ chỉ ra rằng các thương hiệu ở khu vực APAC (Châu Á Thái Bình Dương) trở thành nhâ...

Bud Light ra mắt “bộ cánh” 7 sắc cầu vồng ủng hộ cộng đồng LGBTQ+

Kể từ khi Liên Hợp Quốc công nhận hôn nhân đồng tính vào ngày 26/6/2014, tháng 6 hàng năm được xem l...

Instagram sắp trở thành đối thủ ‘đáng gờm’ của Amazon trên thị trường...

Instagram rất tuyệt để chia sẻ ảnh, tương tác với những người nổi tiếng và khám phá vẻ ngoài thời th...

Rủi ro cao nhưng lợi nhuận khủng – Hướng đi nào cho các nhà đầu tư gam...

Game online không còn là sân chơi của riêng những game thủ. Mảnh đất màu mỡ này đang được các nhà đầ...

Những đôi giày làm từ rác thải nhựa có cứu được môi trường?

“Cuộc chiến rác thải nhựa” chỉ mới được bắt đầu và hồi kết là một ẩn số không ai biết trước được. Bê...

“Chiếc lưỡi ma thuật” của Coca-Cola khuấy đảo chiến dịch hè

Coca-Cola tích cực triển khai chiến dịch tiếp thị mùa hè hàng năm với “The Magic Taste of Coke”. Hìn...

Hỗ trợ dịch vụ
1900 0127
(1000đ/phút T2 - sáng T7 giờ hành chính)