Cristiano Ronaldo trở thành đại sứ thương hiệu của Shopee

Trung bình 5.0/5 - Có 34 lượt đánh giá
Cristiano Ronaldo trở thành đại sứ thương hiệu của Shopee
5.0 34

Chris Feng, Giám đốc điều hành Shopee cho biết, “Chúng tôi rất vui mừng về sự hợp tác mới của Shopee cùng Cristiano Ronaldo, một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của mọi thời đại. Anh ấy là nguồn cảm hứng cho nhiều người, đồng thời sự cống hiến cho sự nghiệp bóng đá của anh ấy cũng có sự tương đồng với cam kết sâu sắc của chúng tôi dành cho người dùng. Cùng với Cristiano Ronaldo, chúng tôi mong muốn tạo nên những tác động tích cực và lâu dài cho sự phát triển của Shopee trên toàn khu vực”.


Cristiano Ronaldo chia sẻ, “Tôi rất vinh dự trở thành đại sứ thương hiệu của Shopee, vì chúng tôi cùng có chung tham vọng dẫn đầu trong lĩnh vực của mình. Tôi luôn cố gắng cải thiện kỹ năng qua mỗi trận đấu vì người hâm mộ và những đồng đội của tôi, cũng giống như Shopee luôn đổi mới và nâng cấp để mang thêm nhiều lợi ích cho người dùng trên toàn khu vực. Với sự hợp tác này, tôi mong sẽ cùng Shopee tạo thêm nhiều trải nghiệm đặc biệt hơn cho người hâm mộ của mình”.

Nguồn: Người đồng hành

Tin Tức nổi bật
Sạc qua đêm làm điện thoại nguy hiểm cháy nổ? Có đúng, có sai tuỳ vào...

Một kiến thức không phải ai cũng biết về sạc điện thoại qua đêm cũng như các rủi ro an toàn của nó.

Nike, Samsung, Air Asia và bài học marketing từ các thông điệp “bom tấ...

Xây dựng được một thông điệp ý nghĩa làm đòn bẩy giúp “bật sáng” thương hiệu từ lâu luôn là nỗi trăn...

Ikea tung chiến dịch giải cứu những giấc ngủ có nguy cơ “tuyệt chủng”

Ikea không chỉ muốn được biết đến như một công ty nội thất, họ đang cố gắng để nổi bật hơn với vai t...

Cristiano Ronaldo trở thành đại sứ thương hiệu của Shopee

Shopee cho biết ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo là đại sứ thương hiệu mới nhất của nền tảng thươn...

Spike Asia 2019 tập trung khai thác “Mục đích thương hiệu”

Spike Asia 2019 sẽ chỉ ra rằng các thương hiệu ở khu vực APAC (Châu Á Thái Bình Dương) trở thành nhâ...

Bud Light ra mắt “bộ cánh” 7 sắc cầu vồng ủng hộ cộng đồng LGBTQ+

Kể từ khi Liên Hợp Quốc công nhận hôn nhân đồng tính vào ngày 26/6/2014, tháng 6 hàng năm được xem l...

Instagram sắp trở thành đối thủ ‘đáng gờm’ của Amazon trên thị trường...

Instagram rất tuyệt để chia sẻ ảnh, tương tác với những người nổi tiếng và khám phá vẻ ngoài thời th...

Rủi ro cao nhưng lợi nhuận khủng – Hướng đi nào cho các nhà đầu tư gam...

Game online không còn là sân chơi của riêng những game thủ. Mảnh đất màu mỡ này đang được các nhà đầ...

Những đôi giày làm từ rác thải nhựa có cứu được môi trường?

“Cuộc chiến rác thải nhựa” chỉ mới được bắt đầu và hồi kết là một ẩn số không ai biết trước được. Bê...

“Chiếc lưỡi ma thuật” của Coca-Cola khuấy đảo chiến dịch hè

Coca-Cola tích cực triển khai chiến dịch tiếp thị mùa hè hàng năm với “The Magic Taste of Coke”. Hìn...

Hỗ trợ dịch vụ
1900 0127
(1000đ/phút T2 - sáng T7 giờ hành chính)