Giải thưởng SMARTIES™ – Sân chơi Mobile Marketing uy tín nhất trong khu vực và thế giới

Trung bình 4.5/5 - Có 46 lượt đánh giá
Giải thưởng SMARTIES™ – Sân chơi Mobile Marketing uy tín nhất trong khu vực và thế giới
4.5 46

Giải thưởng SMARTIES™ là một cuộc thi được tổ chức bởi Hiệp Hội Mobile Marketing (MMA) – tổ chức toàn cầu có trụ sở tại Thành phố New York. Ra mắt vào năm 2013, giải thưởng SMARTIES™ đã phát triển nhanh chóng, giữ vững trọng tâm và nhiệm vụ chủ chốt là thúc đẩy sự chuyển mình và đổi mới của lĩnh vực tiếp thị di động trong khu vực.

Hiện nay, Giải thưởng SMARTIES™ đã có mặt ở nhiều quốc gia với 4 chương trình ở cấp châu lục (Nam Mỹ, APAC, EMEA và LATAM) và 8 chương trình ở cấp quốc gia (Ấn Độ, Indonesia, Trung Đông, Tây Ban Nha, Nam Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh, và Việt Nam). Với sự đổi mới không ngừng, SMARTIES™ nói riêng và MMA nói chung ngày càng khẳng định hơn nữa vị thế và vai trò của mình trong công cuộc tôn vinh sự sáng tạo, thành công và dẫn đầu trong lĩnh vực mobile marketing.



Tại Việt Nam, hàng năm, Giải thưởng SMARTIES™ đã thu hút hơn 500 nhà tiếp thị (marketer), công ty truyền thông (agency), publisher, công ty viễn thông (telecom), công ty công nghệ (tech enabler)… Trong năm thứ 6 tổ chức, Giải thưởng SMARTIES™ Việt Nam 2018 đã nhận được sự tham gia của đông đảo các chiến dịch với 18 hạng mục và 6 giải thưởng. Số lượng bài dự thi tăng 150% so với năm 2017 với nhiều nhãn hàng tên tuổi mới tham gia.



Để đạt được những con số ấn tượng đó, SMARTIES™ luôn nỗ lực trao cho các nhà tiếp thị trẻ nền tảng để học hỏi những đột phá mới nhất và những chiến dịch thành công nhất. Là giải thưởng danh giá, mang tính uy tín, SMARTIES™ đã công nhận và vinh danh những đơn vị, những chiến dịch nổi bật, sáng tạo, mang tính chiến lược của khu vực, ủng hộ các nhà tiếp thị đột phá trong lĩnh vực mobile marketing hiện nay và trong tương lai.


Để hỗ trợ các đơn vị nắm bắt thông tin, hiểu rõ hơn về cách thức, thể lệ tham gia chương trình, Giải thưởng cung cấp bộ “toolkit” hữu hiệu với toàn bộ thông tin quan trọng nhất từ các thông tin cơ bản cho tới yêu cầu nộp bài, từ định nghĩa các hạng mục đến tiêu chí đánh giá và chấm điểm, từ các giải thưởng đến các câu hỏi thường gặp… Quan trọng nhất, trong phần đơn đăng ký, từng bước điền đơn cũng sẽ được trình bày một cách cụ thể đi kèm với một “checklist” giúp cho các đơn vị dễ dàng hơn trong quá trình nộp bài.

Đối với Giải thưởng SMARTIES™ Việt Nam 2019, thời hạn đăng ký được mở rộng tới ngày 15/08/2019. Sau đó, các bài thi sẽ được chấm vòng sơ khảo và chung khảo trong tháng 09/2019.

Theo MMA Việt Nam
25/7/2019

Tin Tức nổi bật
Sạc qua đêm làm điện thoại nguy hiểm cháy nổ? Có đúng, có sai tuỳ vào...

Một kiến thức không phải ai cũng biết về sạc điện thoại qua đêm cũng như các rủi ro an toàn của nó.

Nike, Samsung, Air Asia và bài học marketing từ các thông điệp “bom tấ...

Xây dựng được một thông điệp ý nghĩa làm đòn bẩy giúp “bật sáng” thương hiệu từ lâu luôn là nỗi trăn...

Ikea tung chiến dịch giải cứu những giấc ngủ có nguy cơ “tuyệt chủng”

Ikea không chỉ muốn được biết đến như một công ty nội thất, họ đang cố gắng để nổi bật hơn với vai t...

Cristiano Ronaldo trở thành đại sứ thương hiệu của Shopee

Shopee cho biết ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo là đại sứ thương hiệu mới nhất của nền tảng thươn...

Spike Asia 2019 tập trung khai thác “Mục đích thương hiệu”

Spike Asia 2019 sẽ chỉ ra rằng các thương hiệu ở khu vực APAC (Châu Á Thái Bình Dương) trở thành nhâ...

Bud Light ra mắt “bộ cánh” 7 sắc cầu vồng ủng hộ cộng đồng LGBTQ+

Kể từ khi Liên Hợp Quốc công nhận hôn nhân đồng tính vào ngày 26/6/2014, tháng 6 hàng năm được xem l...

Instagram sắp trở thành đối thủ ‘đáng gờm’ của Amazon trên thị trường...

Instagram rất tuyệt để chia sẻ ảnh, tương tác với những người nổi tiếng và khám phá vẻ ngoài thời th...

Rủi ro cao nhưng lợi nhuận khủng – Hướng đi nào cho các nhà đầu tư gam...

Game online không còn là sân chơi của riêng những game thủ. Mảnh đất màu mỡ này đang được các nhà đầ...

Những đôi giày làm từ rác thải nhựa có cứu được môi trường?

“Cuộc chiến rác thải nhựa” chỉ mới được bắt đầu và hồi kết là một ẩn số không ai biết trước được. Bê...

“Chiếc lưỡi ma thuật” của Coca-Cola khuấy đảo chiến dịch hè

Coca-Cola tích cực triển khai chiến dịch tiếp thị mùa hè hàng năm với “The Magic Taste of Coke”. Hìn...

Hỗ trợ dịch vụ
1900 0127
(1000đ/phút T2 - sáng T7 giờ hành chính)