HTC sắp ra bốn mẫu điện thoại giá rẻ

Trung bình 4.5/5 - Có 16 lượt đánh giá
HTC sắp ra bốn mẫu điện thoại giá rẻ
4.5 16

Hoạt động kinh doanh của HTC đã giảm mạnh trong những năm gần đây nhưng công ty đang chuẩn bị cho sự trở lại. Tháng trước, nhà sản xuất Đài Loan giới thiệu hai mẫu điện thoại mới và thông tin rò rỉ cho biết hãng chuẩn bị phát hành thêm bốn model giá rẻ.

Thấp nhất trong số này là Wildfire E với màn hình 5,45 inch HD+, mặt lưng nhựa, cảm biến vân tay phía sau. Thiết bị có camera kép 13 megapixel, camera đo chiều sâu 2 megapixel, trong khi máy ảnh selfie có độ phân giải 5 megapixel.

HTC Wildfire E/E+.

HTC Wildfire E/E+.

Wildfire E có thể coi là phiên bản giá rẻ của mẫu Desire 12+ mà HTC ra mắt năm ngoái. Máy dùng chip tám nhân cơ bản của UniSoc, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB. Sản phẩm có pin 3.000 mAh, hỗ trợ mạng 4G và chạy hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện tùy chỉnh của HTC.

Trong khi đó Wildfire E+ được nâng cấp với màn hình 6 inch, bộ xử lý MediaTek Helio A22. Thiết kế và các thông số phần cứng khác của model này không khác so với Wildfire E. Trước HTC, Xiaomi đã bán Xiaomi Redmi 6A dùng chip tương tự, cùng có RAM 2GB với giá 100 USD.

HTC Wildfire E1.

HTC Wildfire E1.

Sở hữu màn hình "giọt nước" kích thước 6 inch nhưng Wildfire E1 có viền vẫn khá dày. Máy tích hợp chip Helio A22 giống Wildfire E+ nhưng RAM được nâng lên 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Model này có camera sau 16 megapixel, máy ảnh trước 8 megapixel.

HTC Wildfire.

HTC Wildfire.

Cao cấp nhất trong số bốn sản phẩm rò rỉ là mẫu Wildfire với màn hình 6,2 inch HD+ được thiết kế dạng "giọt nước" với phần viền hài hòa. Vẫn có RAM và bộ nhớ như E1 nhưng Wildfire nâng cấp chip lên Helio P23, mạnh tương đương Snapdragon 450.

Model này có pin 3.500 mAh, camera kép 16 megapixel ở phía sau và camera selfie cùng độ phân giải. Ảnh rò rỉ của Wildfire không thấy xuất hiện logo HTC cho thấy nó được thiết kế bởi một công ty riêng và đây có thể là kiểu dáng sơ bộ.

Bảo Anh (theo PhoneArena)
Trích báo vnexpress ngày 17/7/2019

Tin Tức nổi bật
Sạc qua đêm làm điện thoại nguy hiểm cháy nổ? Có đúng, có sai tuỳ vào...

Một kiến thức không phải ai cũng biết về sạc điện thoại qua đêm cũng như các rủi ro an toàn của nó.

Nike, Samsung, Air Asia và bài học marketing từ các thông điệp “bom tấ...

Xây dựng được một thông điệp ý nghĩa làm đòn bẩy giúp “bật sáng” thương hiệu từ lâu luôn là nỗi trăn...

Ikea tung chiến dịch giải cứu những giấc ngủ có nguy cơ “tuyệt chủng”

Ikea không chỉ muốn được biết đến như một công ty nội thất, họ đang cố gắng để nổi bật hơn với vai t...

Cristiano Ronaldo trở thành đại sứ thương hiệu của Shopee

Shopee cho biết ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo là đại sứ thương hiệu mới nhất của nền tảng thươn...

Spike Asia 2019 tập trung khai thác “Mục đích thương hiệu”

Spike Asia 2019 sẽ chỉ ra rằng các thương hiệu ở khu vực APAC (Châu Á Thái Bình Dương) trở thành nhâ...

Bud Light ra mắt “bộ cánh” 7 sắc cầu vồng ủng hộ cộng đồng LGBTQ+

Kể từ khi Liên Hợp Quốc công nhận hôn nhân đồng tính vào ngày 26/6/2014, tháng 6 hàng năm được xem l...

Instagram sắp trở thành đối thủ ‘đáng gờm’ của Amazon trên thị trường...

Instagram rất tuyệt để chia sẻ ảnh, tương tác với những người nổi tiếng và khám phá vẻ ngoài thời th...

Rủi ro cao nhưng lợi nhuận khủng – Hướng đi nào cho các nhà đầu tư gam...

Game online không còn là sân chơi của riêng những game thủ. Mảnh đất màu mỡ này đang được các nhà đầ...

Những đôi giày làm từ rác thải nhựa có cứu được môi trường?

“Cuộc chiến rác thải nhựa” chỉ mới được bắt đầu và hồi kết là một ẩn số không ai biết trước được. Bê...

“Chiếc lưỡi ma thuật” của Coca-Cola khuấy đảo chiến dịch hè

Coca-Cola tích cực triển khai chiến dịch tiếp thị mùa hè hàng năm với “The Magic Taste of Coke”. Hìn...

Hỗ trợ dịch vụ
1900 0127
(1000đ/phút T2 - sáng T7 giờ hành chính)