Phân tích nhận định
Nike, Samsung, Air Asia và bài học marketing từ các thông điệp “bom tấ...

Xây dựng được một thông điệp ý nghĩa làm đòn bẩy giúp “bật sáng” thương hiệu từ lâu luôn là nỗi trăn trở của nhiều người...

Rủi ro cao nhưng lợi nhuận khủng – Hướng đi nào cho các nhà đầu tư gam...

Game online không còn là sân chơi của riêng những game thủ. Mảnh đất màu mỡ này đang được các nhà đầu tư mạo hiểm tích c...

Những đôi giày làm từ rác thải nhựa có cứu được môi trường?

“Cuộc chiến rác thải nhựa” chỉ mới được bắt đầu và hồi kết là một ẩn số không ai biết trước được. Bên cạnh hoạt động của...

Làm thế nào để chatbot không còn bị “ngó lơ”?

Chatbot đang ngày càng chứng tỏ là cánh tay hỗ trợ đắc lực trong thương mại điện tử. Sau đây là một vài gợi ý để các doa...

4 chiến lược phân tích đối thủ tạo hiệu quả trong Marketing

Mỗi ngày bạn đều có thể thử những điều mới trong công việc. Việc này giúp bạn hiểu rõ, xác định những cách nào là tốt nh...

Làm sao để bán ý tưởng on-ground activation cho hoạt động quảng bá thư...

Nhiều thương hiệu sẵn sàng đầu tư cho hoạt động on-ground activation bởi vì đó là cách tương tác trực tiếp với khách hàn...

Bài toán tăng trưởng thị phần bia với giải pháp cùng Influencer

Sự “lột xác” của các ông lớn đang nắm giữ thị trường bia như Sabeco, Heineken, Habeco đã cho thấy sự biến đổi lớn của th...

Hiểu rõ khái niệm CRM và CDP là gì từ A – Z

Trong khoảng 3 năm nay, mọi người bàn luận khá nhiều về CDP, DMP, CRM, Marketing Automation…, nhưng mỗi platform đó có v...

Tiktok mua giải pháp AI viết nhạc để đỡ phải trả tiền cho tác giả

Các đoạn nhạc do AI sản xuất sẽ giúp TikTok không cần phải trả phí cho những đoạn nhạc bản quyền được sử dụng trên nền t...

CEO Tiki: Tôi tin trong vòng 5 năm tới, Việt Nam sẽ là đất nước của nh...

"Các founder tại các công ty startup Việt ngày càng giỏi về chuyên môn, và nhiều mục tiêu lớn. Điển hình là chỉ trong nă...

Khởi nghiệp nên dùng tiền của bản thân hay của người khác?

Nguồn vốn từ đâu không quan trọng, quan trọng nhất là ý tưởng của startup có đủ hay để gọi được vốn hay không.

Tập đoàn Viettel và những bước đi thể hiện tầm nhìn thương hiệu Việt.

Các nhà kinh doanh luôn dấn thân mình vào những lĩnh vực mới mẻ, mà không bao giờ sợ hãi những thách thức có thể xảy đến...

Truyền thông kiếm được - giá trị truyền thông mạnh mẽ nhất mà các chiế...

Truyền thông kiếm được hay còn gọi là Earned Media là truyền thông có được khi người tiêu dùng, báo chí hoặc các thành v...

TikTok – Giải pháp marketing cho thế hệ mới

Nền tảng video ngắn TikTok đã chính thức tham gia thị trường quảng cáo tại Việt Nam. Với một lượng lớn người dùng thuộc...

Quảng cáo tương lai: doanh nghiệp sẽ “chia tay” agency?

Lĩnh vực tiếp thị quảng cáo dường như đang chuyển đổi khỏi mô hình truyền thống. Sự chuyển đổi đó được thể hiện qua bốn...

Bounce vs Pogostick – Sự Khác Biệt và Cách Google Đánh Giá

Bounce và Bounce Rate thì rất nhiều người biết nhưng mà Pogostick thì có thể các bạn chưa để ý tới nó. Sự giống nhau của...

KPI Là Gì? Tại Sao Không Đạt KPI? Tại Sao Đạt KPI Nhưng Kinh Doanh Vẫn...

Trước khi nói tới KPI là gì thì chúng ta nên nói tới mục tiêu của doanh nghiệp. Mỗi doanh nghiệp khi hoạt động đều cần p...

Các mạng xã hội nổi tiếng nhất mọi thời đại

Thiết kế hình ảnh thương hiệu không bao giờ là điều dễ dàng, và đây là các hình ảnh thương hiệu mạng xã hội tuyệt vời nh...

Cuộc chiến video ads dưới dạng native ads trên nền tảng điện thoại di...

Vine thực không can tâm cho sự ra đi của mình để nhường lại chỗ cho Tiktok, nhà sáng lập của Vine Hofmann đã hứa hẹn rằn...

Tiktok bắt đầu đưa quảng cáo vào thử nghiệm

đến tháng 1 năm 2019 Tiktok bắt đầu thử nghiệm quảng cáo của mình trên nền tảng này, mang lại một sự tăng trưởng đầy hứa...

Hỗ trợ dịch vụ
1900 0127
(1000đ/phút T2 - sáng T7 giờ hành chính)