Puma mở chiến dịch quảng cáo OOH khai trương cửa hàng mới

Trung bình 5.0/5 - Có 14 lượt đánh giá
Puma mở chiến dịch quảng cáo OOH khai trương cửa hàng mới
5.0 14

Havas Media Group ở Mỹ vừa ra mắt chiến dịch quảng cáo với Puma hợp tác cùng Firefly, một công ty sử dụng taxi và xe chở khách để tạo ra một mạng lưới truyền thông đô thị thông minh.



Cụ thể, thương hiệu PUMA sẽ khai trương một cửa hàng ở New York. Và để quảng bá cho sự kiện này, thay vì chỉ truyền thông trên social media thì nhãn hàng này đã cùng với Havas Media mang thông tin này đến với rộng rãi khách hàng bằng hình thức quảng cáo OOH sáng tạo. Chiến dịch quảng cáo ngoài trời với những tấm biển mang thông tin của chương trình khai trương được gắn lên những chiếc taxi sẽ đi khắp các thành phố Mỹ từ ngày 5 tháng 8 đến ngày 2 tháng 9 năm 2019.


Vì là quảng cáo trên taxi nên nội dung truyền tải cũng được tối ưu hóa vô cùng hợp lý.  Chiến dịch sẽ tiếp cận người tiêu dùng ở các địa điểm khác nhau và vào các thời điểm khác nhau trong ngày, mang đến nội dung đồ họa hoạt hình đáng nhớ, có tác động quảng bá địa chỉ cửa hàng mới. Taxi sẽ mang thông điệp này đến các khu vực bận rộn như sân bay lớn, điểm du lịch, sân vận động.

Ngọc Trâm / Advertising Vietnam

Theo adsoftheworld

Tin Tức nổi bật
Sạc qua đêm làm điện thoại nguy hiểm cháy nổ? Có đúng, có sai tuỳ vào...

Một kiến thức không phải ai cũng biết về sạc điện thoại qua đêm cũng như các rủi ro an toàn của nó.

Nike, Samsung, Air Asia và bài học marketing từ các thông điệp “bom tấ...

Xây dựng được một thông điệp ý nghĩa làm đòn bẩy giúp “bật sáng” thương hiệu từ lâu luôn là nỗi trăn...

Ikea tung chiến dịch giải cứu những giấc ngủ có nguy cơ “tuyệt chủng”

Ikea không chỉ muốn được biết đến như một công ty nội thất, họ đang cố gắng để nổi bật hơn với vai t...

Cristiano Ronaldo trở thành đại sứ thương hiệu của Shopee

Shopee cho biết ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo là đại sứ thương hiệu mới nhất của nền tảng thươn...

Spike Asia 2019 tập trung khai thác “Mục đích thương hiệu”

Spike Asia 2019 sẽ chỉ ra rằng các thương hiệu ở khu vực APAC (Châu Á Thái Bình Dương) trở thành nhâ...

Bud Light ra mắt “bộ cánh” 7 sắc cầu vồng ủng hộ cộng đồng LGBTQ+

Kể từ khi Liên Hợp Quốc công nhận hôn nhân đồng tính vào ngày 26/6/2014, tháng 6 hàng năm được xem l...

Instagram sắp trở thành đối thủ ‘đáng gờm’ của Amazon trên thị trường...

Instagram rất tuyệt để chia sẻ ảnh, tương tác với những người nổi tiếng và khám phá vẻ ngoài thời th...

Rủi ro cao nhưng lợi nhuận khủng – Hướng đi nào cho các nhà đầu tư gam...

Game online không còn là sân chơi của riêng những game thủ. Mảnh đất màu mỡ này đang được các nhà đầ...

Những đôi giày làm từ rác thải nhựa có cứu được môi trường?

“Cuộc chiến rác thải nhựa” chỉ mới được bắt đầu và hồi kết là một ẩn số không ai biết trước được. Bê...

“Chiếc lưỡi ma thuật” của Coca-Cola khuấy đảo chiến dịch hè

Coca-Cola tích cực triển khai chiến dịch tiếp thị mùa hè hàng năm với “The Magic Taste of Coke”. Hìn...

Hỗ trợ dịch vụ
1900 0127
(1000đ/phút T2 - sáng T7 giờ hành chính)