Sony A7R IV ra mắt - cảm biến 61 MP, giá 3.500 USD

Trung bình 4.5/5 - Có 35 lượt đánh giá
Sony A7R IV ra mắt - cảm biến 61 MP, giá 3.500 USD
4.5 35

Sony vừa ra mắt chiếc máy ảnh full-frame không gương lật A7R IV. So với phiên bản tiền nhiệm, máy được nâng cấp độ phân giải từ 42 MP lên 61 MP. Đây cũng là chiếc máy ảnh full-frame không gương lật có độ phân giải lớn nhất hiện tại. Với tính năng ghép các điểm ảnh, máy có thể chụp ra bức hình ở độ phân giải 240 MP.

sony-a7r-iv


A7R IV vẫn giữ nguyên thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, phần báng cầm đã được làm lớn, sâu hơn, giúp người dùng có thể cầm thoải mái khi sử dụng lâu dài.

sony-a7r-iv


A7R IV hỗ trợ dải ISO mặc định từ 100 đến 32.000 và có thể mở rộng từ 50 đến 102.400. Máy có thể chụp được 10 bức hình mỗi giây ở chế độ tự động lấy nét liên tục và 68 bức ảnh ở chế độ Burst. 

sony-a7r-iv


Máy hỗ trợ 567 điểm lấy nét theo pha. A7R IV cũng được tích hợp bộ xử lý hình ảnh BIONZ X mới nhất, hỗ trợ hàng loạt công nghệ tự động lấy nét của Sony gồm lấy nét vào mắt theo thời gian thực, bắt nét theo vật thể.

sony-a7r-iv


A7R IV được trang bị bộ ổn định hình ảnh quang học 5 trục. Màn hình của máy cũng hỗ trợ cảm ứng tuy nhiên nó không thể lật ra phía trước như chiếc A6400.

sony-a7r-iv


Máy hỗ trợ quay 30 fps ở độ phân giải 4K và 120 fps ở độ phân giải Full HD. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị đầy đủ chế độ quay như S-Log 2, S-Log 3, HDR.

sony-a7r-iv


Ngoài ra, Sony A7R IV sẽ được trang bị cổng USB-C và 2 khe cắm thẻ SD UHS-II giúp nâng cao tốc độ đọc ghi dữ liệu.

sony-a7r-iv


Máy được bán ra vào tháng 9 với mức giá 3.500 USD. Sony A7R IV sẽ cạnh tranh trực tiếp với một số sản phẩm như Nikon Z7, Nikon D4s.

Theo Thế Anh - Newzing
17/7/2019

Tin Tức nổi bật
Sạc qua đêm làm điện thoại nguy hiểm cháy nổ? Có đúng, có sai tuỳ vào...

Một kiến thức không phải ai cũng biết về sạc điện thoại qua đêm cũng như các rủi ro an toàn của nó.

Nike, Samsung, Air Asia và bài học marketing từ các thông điệp “bom tấ...

Xây dựng được một thông điệp ý nghĩa làm đòn bẩy giúp “bật sáng” thương hiệu từ lâu luôn là nỗi trăn...

Ikea tung chiến dịch giải cứu những giấc ngủ có nguy cơ “tuyệt chủng”

Ikea không chỉ muốn được biết đến như một công ty nội thất, họ đang cố gắng để nổi bật hơn với vai t...

Cristiano Ronaldo trở thành đại sứ thương hiệu của Shopee

Shopee cho biết ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo là đại sứ thương hiệu mới nhất của nền tảng thươn...

Spike Asia 2019 tập trung khai thác “Mục đích thương hiệu”

Spike Asia 2019 sẽ chỉ ra rằng các thương hiệu ở khu vực APAC (Châu Á Thái Bình Dương) trở thành nhâ...

Bud Light ra mắt “bộ cánh” 7 sắc cầu vồng ủng hộ cộng đồng LGBTQ+

Kể từ khi Liên Hợp Quốc công nhận hôn nhân đồng tính vào ngày 26/6/2014, tháng 6 hàng năm được xem l...

Instagram sắp trở thành đối thủ ‘đáng gờm’ của Amazon trên thị trường...

Instagram rất tuyệt để chia sẻ ảnh, tương tác với những người nổi tiếng và khám phá vẻ ngoài thời th...

Rủi ro cao nhưng lợi nhuận khủng – Hướng đi nào cho các nhà đầu tư gam...

Game online không còn là sân chơi của riêng những game thủ. Mảnh đất màu mỡ này đang được các nhà đầ...

Những đôi giày làm từ rác thải nhựa có cứu được môi trường?

“Cuộc chiến rác thải nhựa” chỉ mới được bắt đầu và hồi kết là một ẩn số không ai biết trước được. Bê...

“Chiếc lưỡi ma thuật” của Coca-Cola khuấy đảo chiến dịch hè

Coca-Cola tích cực triển khai chiến dịch tiếp thị mùa hè hàng năm với “The Magic Taste of Coke”. Hìn...

Hỗ trợ dịch vụ
1900 0127
(1000đ/phút T2 - sáng T7 giờ hành chính)