Sự kiện
Ikea tung chiến dịch giải cứu những giấc ngủ có nguy cơ “tuyệt chủng”

Ikea không chỉ muốn được biết đến như một công ty nội thất, họ đang cố gắng để nổi bật hơn với vai trò là “chuyên gia củ...

Cristiano Ronaldo trở thành đại sứ thương hiệu của Shopee

Shopee cho biết ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo là đại sứ thương hiệu mới nhất của nền tảng thương mại điện tử này. C...

Spike Asia 2019 tập trung khai thác “Mục đích thương hiệu”

Spike Asia 2019 sẽ chỉ ra rằng các thương hiệu ở khu vực APAC (Châu Á Thái Bình Dương) trở thành nhân tố thay đổi như th...

Bud Light ra mắt “bộ cánh” 7 sắc cầu vồng ủng hộ cộng đồng LGBTQ+

Kể từ khi Liên Hợp Quốc công nhận hôn nhân đồng tính vào ngày 26/6/2014, tháng 6 hàng năm được xem là tháng đặc biệt dàn...

Instagram sắp trở thành đối thủ ‘đáng gờm’ của Amazon trên thị trường...

Instagram rất tuyệt để chia sẻ ảnh, tương tác với những người nổi tiếng và khám phá vẻ ngoài thời thượng – mọi thứ mà ng...

“Chiếc lưỡi ma thuật” của Coca-Cola khuấy đảo chiến dịch hè

Coca-Cola tích cực triển khai chiến dịch tiếp thị mùa hè hàng năm với “The Magic Taste of Coke”. Hình ảnh chiếc lưỡi khổ...

Honda đầu tư vào thể thao điện tử, định hướng chiến lược marketing mới

Honda – thương hiệu xe từ Nhật Bản trở thành nhà tài trợ chính của giải đấu Liên Minh Huyền Thoại, một trong những giải...

Top doanh nghiệp bán lẻ có vốn hoá lớn nhất thị trường làm ăn ra sao t...

Hầu hết các doanh nghiệp nhóm này đều ghi nhận sự tăng trưởng cả về doanh thu và lợi nhuận trong 6 tháng đầu năm 2019.

Decision Lab hiện thực hóa việc đo lường Youtube và Facebook

Decision Lab giới thiệu tính năng mới đột phá giúp AudienceReport phá bỏ rào cản của Youtube và Facebook, trả lại khả nă...

Puma mở chiến dịch quảng cáo OOH khai trương cửa hàng mới

Havas Media Group ở Mỹ vừa ra mắt chiến dịch quảng cáo với Puma hợp tác cùng Firefly, một công ty sử dụng taxi và xe chở...

Tận dụng AI xác định insight, “chìa khóa vàng” cho dân sáng tạo

Với công nghệ AI, dân sáng tạo bây giờ có khả năng sử dụng insights thời gian thực để tìm ra được những điều mong muốn,...

Vì sao Pinterest chưa cho phép quảng cáo tại khu vực Châu Á – Thái Bìn...

Pinterest coi thị trường Châu Á – Thái Bình Dương là mảnh đất màu mỡ để phát triển cơ sở dữ liệu người dùng của mình, cũ...

Giải thưởng SMARTIES™ – Sân chơi Mobile Marketing uy tín nhất trong kh...

Giải thưởng SMARTIES™ là một cuộc thi được tổ chức bởi Hiệp Hội Mobile Marketing (MMA) – tổ chức toàn cầu có trụ sở tại...

Giữ tài xế bằng tiền thưởng - cuộc chơi tốn kém trong ngành gọi xe

Trong ngành gọi xe, tiền thưởng là áp lực lên cả hai, khi tài xế cần để đảm bảo thu nhập còn công ty phải làm để giữ đối...

Lọt thỏm giữa các ông lớn Acecook hay Masan với bao bì luôn “lỗi thời”...

Theo tuyên bố của Masan Consumer, năm 2018 công ty này giữ vị trí thứ hai trong ngành mì ăn liền (theo Nielsen) và chiếm...

Cuộc đua ‘tám lạng, nửa cân’ của Shopee và Lazada ở Việt Nam

“Mặt trận” Việt Nam của Shopee và Lazada đang tương đồng với bức tranh đối đầu chung của họ ở Đông Nam Á.

Giảm CPC, Tăng ROI: Điều gì xảy ra nếu marketers biết số lượng thiết b...

Các công cụ quảng cáo của bạn có thể theo dõi hành vi khách hàng trên chiếc điện thoại thông minh của họ, nhưng nếu họ c...

3 nguyên tắc startup có thể áp dụng để tránh “đốt tiền” vào việc chạy...

CEO Red Monsters cho rằng nếu làm startup, anh sẽ đi theo các nguyên tắc này chứ không ngay lập tức đổ tiền nhiều vào cá...

Gucci và cuộc chiến khốc liệt giữa 2 ông trùm hàng hiệu

Thương hiệu thời trang cao cấp Gucci gắn liền với cuộc chiến pháp lý kéo dài 2,5 năm của 2 tỷ phú giàu nhất nước Pháp -...

Thủ tướng: 'Nghiên cứu bỏ đề xuất gắn hộp đèn ở nóc taxi công nghệ'

Nhấn mạnh phải dùng công nghệ để quản lý, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ GTVT nghiên cứu hủy bỏ đề xuất bắt buộc...

Hỗ trợ dịch vụ
1900 0127
(1000đ/phút T2 - sáng T7 giờ hành chính)