Phân tích, nhận định

Thực trạng quảng cáo ngoài trời hiện nay ở Việt Nam (phần 2)

Quảng cáo trên tuyền hình hay trên Internet vẫn đang chiếm lĩnh một thị trường rất lớn thế nhưng quảng cáo ngoài trời vẫn khẳng định được giá trị và chất lượng của nó để vẫn tiếp tục trong cuộc đấu tranh khốc liệt của ngành quảng cáo.

Với sự phát triển mạnh mẽ về truyền thông và công nghệ như hiện nay thì ngành quảng cáo cũng đang có những bước phát triển hết sức đột phá về loại hình biển quảng cáo.

Dưới đây là một số chia sẻ về các loại hình quảng cáo đang rất thu hút các nhà đầu tư sử dụng

Biển quảng cáo màn hình điện tử

Sự gia tăng của màn hình điện tử trong ngành quảng cáo ngoài trời những năm gần đây hết sức lớn mạnh. Chúng ta có thế thấy được rằng do như cầu sử dụng của các doanh nghiệp ngày càng lớn nên nguồn cung cấp loại hình quảng cáo này cũng cần đáp ứng đủ nhu cầu thị trường. Và điều đó đã giúp cho ngành quảng cáo ngoài trời màn hình điện tử ngày được các doanh nghiệp tin dùng và sử dụng rất nhiều trong kinh doanh ở bất kì lĩnh vực nào từ thời trang, bất động sản, điện thoại, mỹ phẩm, Fastfood….

bien quang cao man hinh dien tu

Đặc biệt chất lượng của các màn hình điện tử ngày nay cho ra những hình ảnh đẹp và bắt mắt khiến cho người dùng có thêm được nhiều trải nghiệm, ấn tượng tốt hơn đối với sản phẩm. Từ đó giúp cho các doanh nghiệp đầu tư vào quảng cáo đẩy mạnh được hình ảnh cũng như giúp cho thương hiệu và sản phẩm tiếp cận được với người tiêu dùng nhiều hơn. Cũng nhờ đó mà làm cho ngành quảng cáo ngoài trời màn hình điện tử có thêm động lực để cạnh tranh với các ngành quảng cáo truyền thông khác.

bien quang cao man hinh dien tu

 

 

Biển hộp đèn quảng cáo

 bien quang cao hop den

Đối với biển quảng cáo màn hình điện tử thì chi phi lắp đặt và thuê địa điểm đặt được khá đắt đỏ sẽ rất khó phù hợp với doanh nghiệp nhỏ nguồn vốn ít thì việc lựa chọn biển hộp đèn là sự lựa chọn hết sức hợp lí. Vì chi phí thấp hơn nhưng hiệu quả đem lại cũng không kém gì so với biển quảng cáo màn hình điện tử. Có rất nhiều loại bảng hiệu quảng cáo với chất liệu, hình thức, nội dung thể hiện khác nhau nhưng tất cả bảng quảng cáo đều có chung ưu điểm, đó là nội dung ngắn gọn, súc tích truyền tải được thông tin nhanh chóng, chính xác, thu hút đông đảo người tiêu dùng.

bien quang cao hop den

 

 

Biển quảng cáo Pano

bien quang cao pano

 

Biển quảng cáo Pano là loại hình biển quảng cáo ngoài trời phổ biến nhất hiện nay với kích thước lớn có tầm ảnh hưởng trên diện rộng, đánh trực tiếp vào thị trường và người tiêu dùng. Biển quảng cáo Pano sử dụng hình ảnh bắt mắt tác động mạnh mẽ tới những người đi trên đường giúp truyền tải nội dung khá tốt, giúp tiếp cận rất nhiều khách hàng tiềm năng. Với hình thức phong phú, hình ảnh nội dung đa dạng, màu sắc rực rỡ bắt mắt, thiết kế đẹp dễ gây sự chú ý và dễ ghi nhớ. Do nằm tại các vị trí công cộng nên biển quảng cáo ngoài trời chắc chắn tiếp cận được với khách hàng. Mọi người không thể tắt nó cũng như ném nó đi cho dù có thích hay không thích thì nó vẫn đứng đó làm việc của mình là quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.

 

Mỗi kênh quảng cáo đều có thế mạnh của riêng mình và ngày càng hoàn thiện hơn để phù hợp, đáp ứng như cầu của thị trường. Trong tương lai gần các ngành như thương mại điện tử, bất động sản, thời trang, Fastfood, ngân hàng… sẽ gia tăng việc sử dụng việc quảng cáo từ quảng cáo online đến offline, sử dụng các kênh quảng cáo truyền thống hay digital marketing thì cũng sẽ là động lực thúc đẩy cho ngành quảng cáo ngày càng phát triển hơn từ nội dung đến hình thức và công nghệ.

 

Tin Tức nổi bật
Sự hấp dẫn của marketing trong hoạt động của cái chợ phần 6 - thương n...

Mọi người thường biết tới khái niệm thương nhân nhiều hơn ở thế kỉ trước trong sĩ, nông, công, thương, binh (trí thức, n...

8 CÁCH GIẢM CHI PHÍ FACEBOOK ADS HIỆU QUẢ

Ngày càng nhiều người đổ tiền vào Facebook ads, vậy nên chi phí ads ngày càng đắt đỏ. CPM tăng cao và chi phí tương tác,...

Các nhà quảng cáo - họ ở đâu ?

Các nhà quảng cáo hay còn gọi là các Advertiser, là những người làm dịch vụ quảng cáo, chỉ khi họ trực tiếp thực hiện ho...

CEO Việt gọi vốn triệu USD 'tấn công' thị trường KOL Thái Lan, Indones...

Dù mới ra đời hơn 3 năm, Hiip Asia - startup kết nối KOL với các nhãn hàng - do Phi Nguyễn đồng sáng lập và làm CEO đã c...

ĐIỀU GÌ THỰC SỰ TẠO NÊN MỘT SLOGAN QUẢNG CÁO TỐT?

"Đóng gói tất cả mọi thứ mà một thương hiệu đại diện trong một dòng ngắn gọn và linh hoạt không phải là nhiệm vụ dễ dàng...

Youtube bị điều tra liên bang vì vi phạm quyền riêng tư của trẻ em

Chính phủ Mỹ đang tiến hành cuộc điều tra ở giai đoạn cuối về việc YouTube bị cáo buộc vi phạm quyền riêng tư của trẻ em...

TikTok 'tham chiến' thị trường quảng cáo Việt Nam

Theo xác nhận của ông Lionel Sim - Giám đốc cấp cao về Marketing và Giải pháp kinh doanh toàn cầu TikTok Ads, TikTok Việ...

Top 10 xu hướng Digital Transformation năm 2020

Vài năm gần đây, các dự báo về xu hướng Digital Transformation thường xoay quanh Cloud, Edge Compute, the IoT, AR…. Tuy...

Hưởng ứng chiến dịch xanh, Pepsi sẽ thay chai nước Aquafina bằng lon

Khi sống xanh đang trở thành tiêu chí theo đuổi của nhiều nhãn hiệu và đồ nhựa được xem là kẻ thù của môi trường, Pepsi...

Phân Biệt Digital Marketing Và Online Marketing – Hiểu sao cho đúng?

Khi nhắc đến Digital marketing là bạn nói đến việc sử dụng các kênh kỹ thuật số bao gồm thiết bị và nền tảng (không quan...

Hỗ trợ dịch vụ
1900 0127
(1000đ/phút T2 - sáng T7 giờ hành chính)