Vượt mốc 9.000 USD, Bitcoin liệu có thể đạt 100.000 USD như dự báo?

Trung bình 4.5/5 - Có 47 lượt đánh giá
Vượt mốc 9.000 USD, Bitcoin liệu có thể đạt 100.000 USD như dự báo?
4.5 47

Bitcoin - đồng tiền kỹ thuật số lớn nhất thế giới đang trên đà hồi phục và lần thứ 2 kể từ đầu năm vượt qua ngưỡng 9.000 USD.



Giá mỗi Bitcoin đạt hơn 9.160 USD trên sàn Bitstamp vào lúc 7h55’ sáng nay 17/6 – giờ Việt Nam. Đây là lần thứ hai tiền ảo có vốn hóa lớn nhất và phổ biến nhất thế giới đạt mốc trên 9.000 USD kể từ đầu năm 2019.

Theo CoinMarketCap, trong 24 giờ qua, Bitcoin tăng trưởng 3,03%, khối lượng giao dịch đạt 23,8 tỷ USD, tăng vọt thêm hơn 5 tỷ USD so với ngày hôm qua. Vốn hóa đạt 162 tỷ USD – chiếm 56% vốn hóa toàn thị trường.

Đồng tiền ảo lớn nhất thế giới đang trên đà hồi phục mạnh mẽ, tăng gấp hơn 2 lần kể từ cuối năm ngoái. Tuy nhiên, Bitcoin vẫn còn một chặng đường dài để lấy lại mốc kỷ lục hơn 19.000 USD hồi năm 2017.

Ảnh hưởng từ Bitcoin, các tiền ảo khác cũng tăng giá mạnh. Etherrum tăng 1,23% lên 272,5 USD, Ripple tăng 4,12% lên 0,428 USD, Bitcoin Cash tăng 2,2% lên 431,5 USD…


Litecon sáng nay bất ngờ lao dốc, giảm 0,16% còn 136,9 USD.

Tại Việt Nam, giá Bitcoin sáng nay điều chỉnh tăng 2,5% lên 208 triệu đồng. Dù giá Bitcoin cải thiện song giao dịch tương đối yếu do tâm lý e ngại đến từ các nhà đầu tư.

Tương lai của Bitcoin vẫn bất định khi các nhà giao dịch chuyên nghiệp luôn đưa ra những dự báo khác nhau về triển vọng của tiền ảo này. Năm 2013, một nhà đầu tư đưa ra dự báo Bitcoin sẽ đạt 1.000 USD năm 2015, 10.000 USD năm 2017, 100.000 USD năm 2019 và lên tới 1000.000 USD trong năm 2021.

Hai mức giá trên đã được xác nhận là chính xác, khi Bitcoin vượt mức 1.000 USD năm 2015 và chạm 20.000 USD tháng 12 năm 2017. Nếu dự báo này chính xác, chúng ta sẽ được nhìn thấy giá BTC đạt 100.000 USD trong năm nay.

Theo VTC News Đăng ngày 17/06/2019

Tin Tức nổi bật
Sạc qua đêm làm điện thoại nguy hiểm cháy nổ? Có đúng, có sai tuỳ vào...

Một kiến thức không phải ai cũng biết về sạc điện thoại qua đêm cũng như các rủi ro an toàn của nó.

Nike, Samsung, Air Asia và bài học marketing từ các thông điệp “bom tấ...

Xây dựng được một thông điệp ý nghĩa làm đòn bẩy giúp “bật sáng” thương hiệu từ lâu luôn là nỗi trăn...

Ikea tung chiến dịch giải cứu những giấc ngủ có nguy cơ “tuyệt chủng”

Ikea không chỉ muốn được biết đến như một công ty nội thất, họ đang cố gắng để nổi bật hơn với vai t...

Cristiano Ronaldo trở thành đại sứ thương hiệu của Shopee

Shopee cho biết ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo là đại sứ thương hiệu mới nhất của nền tảng thươn...

Spike Asia 2019 tập trung khai thác “Mục đích thương hiệu”

Spike Asia 2019 sẽ chỉ ra rằng các thương hiệu ở khu vực APAC (Châu Á Thái Bình Dương) trở thành nhâ...

Bud Light ra mắt “bộ cánh” 7 sắc cầu vồng ủng hộ cộng đồng LGBTQ+

Kể từ khi Liên Hợp Quốc công nhận hôn nhân đồng tính vào ngày 26/6/2014, tháng 6 hàng năm được xem l...

Instagram sắp trở thành đối thủ ‘đáng gờm’ của Amazon trên thị trường...

Instagram rất tuyệt để chia sẻ ảnh, tương tác với những người nổi tiếng và khám phá vẻ ngoài thời th...

Rủi ro cao nhưng lợi nhuận khủng – Hướng đi nào cho các nhà đầu tư gam...

Game online không còn là sân chơi của riêng những game thủ. Mảnh đất màu mỡ này đang được các nhà đầ...

Những đôi giày làm từ rác thải nhựa có cứu được môi trường?

“Cuộc chiến rác thải nhựa” chỉ mới được bắt đầu và hồi kết là một ẩn số không ai biết trước được. Bê...

“Chiếc lưỡi ma thuật” của Coca-Cola khuấy đảo chiến dịch hè

Coca-Cola tích cực triển khai chiến dịch tiếp thị mùa hè hàng năm với “The Magic Taste of Coke”. Hìn...

Hỗ trợ dịch vụ
1900 0127
(1000đ/phút T2 - sáng T7 giờ hành chính)