Xiaomi hé lộ Redmi K20 Pro bằng vàng thật, giá 7.000 USD

Trung bình 4.5/5 - Có 15 lượt đánh giá
Xiaomi hé lộ Redmi K20 Pro bằng vàng thật, giá 7.000 USD
4.5 15

Trên Twitter, tài khoản @RedmiIndia vừa đăng tải phiên bản siêu sang của chiếc K20 Pro với toàn thân bằng vàng khối. "Đây không phải là thiết bị mạ vàng, nó được làm bằng vàng thật và tô điểm thêm bởi kim cương", tài khoản này viết.

Từ hình ảnh cho thấy, toàn bộ mặt sau K20 Pro được làm từ vàng khối kẻ sọc chéo, chính giữa là chữ "Redmi" lớn kèm dòng "Design by Xiaomi" khắc chìm. Riêng góc phải phía dưới có chữ "K" lớn đính kim cương. Cụm camera vẫn đặt ở phía trên và chính giữa máy.


Bên cạnh đó, Xiaomi cũng tiết lộ sản phẩm chỉ sản xuất giới hạn 20 phiên bản, dành riêng cho thị trường Ấn Độ. Mỗi máy có giá lên tới 480.000 Rs, tức 6.990 USD.

Theo Phonearena, việc Xiaomi ra phiên bản vàng khối của Redmi K20 Pro cho thị trường Ấn Độ là điều dễ hiểu, bởi người dân quốc gia này có cảm tình với vàng, coi vàng như một biểu tượng văn hóa. Tuy nhiên, hầu hết dân số ở đây có mức sống trung bình, nên máy nhiều khả năng chỉ hướng đến những người giàu có.

K20 Pro là smartphone ra mắt cùng với K20 đầu tháng 6, được mệnh danh là "sát thủ cấu hình". Hai sản phẩm thuộc Redmi - thương hiệu con của Xiaomi - hướng tới phân khúc giá thấp và tập trung vào cuộc đua cấu hình. Riêng K20 Pro có màn hình OLED cỡ 6,39 inch độ phân giải Full HD+, dùng chip Snapdragon 855 mạnh nhất hiện nay, RAM 6 GB, pin 4.000 mAh và giá bán 435 USD. Redmi đã tiêu thụ tới 200.000 máy chỉ sau 1 giờ 45 phút mở bán.

Bảo Lâm (theo Phonearena)
Trích báo vnexpress ngày 18/7/2019

Tin Tức nổi bật
Sạc qua đêm làm điện thoại nguy hiểm cháy nổ? Có đúng, có sai tuỳ vào...

Một kiến thức không phải ai cũng biết về sạc điện thoại qua đêm cũng như các rủi ro an toàn của nó.

Nike, Samsung, Air Asia và bài học marketing từ các thông điệp “bom tấ...

Xây dựng được một thông điệp ý nghĩa làm đòn bẩy giúp “bật sáng” thương hiệu từ lâu luôn là nỗi trăn...

Ikea tung chiến dịch giải cứu những giấc ngủ có nguy cơ “tuyệt chủng”

Ikea không chỉ muốn được biết đến như một công ty nội thất, họ đang cố gắng để nổi bật hơn với vai t...

Cristiano Ronaldo trở thành đại sứ thương hiệu của Shopee

Shopee cho biết ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo là đại sứ thương hiệu mới nhất của nền tảng thươn...

Spike Asia 2019 tập trung khai thác “Mục đích thương hiệu”

Spike Asia 2019 sẽ chỉ ra rằng các thương hiệu ở khu vực APAC (Châu Á Thái Bình Dương) trở thành nhâ...

Bud Light ra mắt “bộ cánh” 7 sắc cầu vồng ủng hộ cộng đồng LGBTQ+

Kể từ khi Liên Hợp Quốc công nhận hôn nhân đồng tính vào ngày 26/6/2014, tháng 6 hàng năm được xem l...

Instagram sắp trở thành đối thủ ‘đáng gờm’ của Amazon trên thị trường...

Instagram rất tuyệt để chia sẻ ảnh, tương tác với những người nổi tiếng và khám phá vẻ ngoài thời th...

Rủi ro cao nhưng lợi nhuận khủng – Hướng đi nào cho các nhà đầu tư gam...

Game online không còn là sân chơi của riêng những game thủ. Mảnh đất màu mỡ này đang được các nhà đầ...

Những đôi giày làm từ rác thải nhựa có cứu được môi trường?

“Cuộc chiến rác thải nhựa” chỉ mới được bắt đầu và hồi kết là một ẩn số không ai biết trước được. Bê...

“Chiếc lưỡi ma thuật” của Coca-Cola khuấy đảo chiến dịch hè

Coca-Cola tích cực triển khai chiến dịch tiếp thị mùa hè hàng năm với “The Magic Taste of Coke”. Hìn...

Hỗ trợ dịch vụ
1900 0127
(1000đ/phút T2 - sáng T7 giờ hành chính)